Thứ Hai, 1 tháng 1, 2024

Cho thuê căn hộ The Rivana

 


Cho thuê căn hộ The Rivana dễ dàng, tiết kiệm chi phí, thủ tục nhanh chóng tại Lộc Phát Land. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Lộc Phát Land đem đến dịch vụ cho thuê chung cư Rivana Bình Dương giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí, công sức và thời gian.

Cho thuê căn hộ The Rivana

Được quy hoạch trong khu vực trung tâm thành phố Thuận An, dự án The Rivana không những thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, mà còn có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân.

Cụ thể, hơn 17 hạng mục tiện ích phải để đến như: hồ bơi Olympic dài 50m, hồ bơi trẻ em, khu BBQ, vách leo núi, phòng gym – spa, coffee… Chính nhờ hệ thống tiện ích đa dạng, The Rivana đã kiến tạo nên nhịp sống năng động, nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn, vui chơi, giải trí ngay tại nhà.

Khi đến với chúng tôi, bạn được chuyên viên hướng dẫn và hỗ trợ bạn mọi thứ trong suốt quá trình tìm thuê nhà. Chia sẻ tất cả thông tin về biến động giá thuê, tình hình giao thông, các tiện ích xung quanh và cộng đồng dân cư ở những khu vực bạn quan tâm, đồng thời gợi ý những căn giá tốt phù hợp với bạn nhất. Tất cả hoàn toàn miễn phí !

  • Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) là lựa chọn cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân, được tối ưu hóa không gian sử dụng, bao gồm phòng ngủ chính, phòng khách, bếp và nhà vệ sinh.
  • Căn 2PN lựa chọn cho các gia đình điển hình, mang đặc điểm nổi bật là sự tập trung vào việc kết nối giữa các khu vực chức năng. Các không gian này có thể làm không gian vui chơi, hoạt động vận động trong nhà cho các bé, vừa tạo ra sự gắn kết tại các khu vực sinh hoạt chung, vừa tôn trọng tính riêng tư với 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm.
  • Căn 3PN dành cho những gia đình lớn với 3 mặt thoáng, tầm nhìn rộng lớn, thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình có nhiều thành viên. Mỗi căn hộ đều sở hữu 2 hướng mở thông thoáng và tận dụng ánh sáng tự nhiên đến tối đa, tạo nên không gian thoải mái.

Khách hàng đã chọn thuê nhà cùng Lộc Phát Land và hài lòng khi sở hữu được căn nhà ưng ý nhanh chóng với giá hợp lý dưới sự đồng hành hỗ trợ bởi chuyên viên Lộc Phát Land.

Liên hệ

Để thuê căn hộ shophouse The Rivana vui lòng đăng ký theo mẫu hoặc gọi hotline 0933.247.166

Thông tin về Căn Hộ 12 View


EmoticonEmoticon